Năm 2023 đã đi qua nhưng để lại trong lòng chúng ta những kỷ niệm đáng nhớ và tràn ngập tình cảm. Để kết thúc một năm làm việc nhiều khó khăn và đầy thách thức, công ty chúng tôi đã tổ chức một Tiệc Tất Niên ấm áp và tràn đầy ý nghĩa.

Không gian của buổi tiệc tại tòa nhà SD Building đã trở thành nơi hội tụ của những tâm hồn, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Bàn tiệc trang trí lộng lẫy, ánh đèn lung linh, và âm nhạc cuồn cuộn đã tạo nên bức tranh đẹp của một năm sắp qua.

 

Ảnh tất niên 2023

Mọi người không chỉ là đồng nghiệp mà còn là đồng đội, là những người bạn đồng hành trên hành trình khó quên. Tại đây, chúng tôi có dịp cùng nhau nhìn lại những cống hiến, những nỗ lực và những thành công đã đạt được. Những giây phút cười đùa, kỷ niệm tương tác và những cuộc trò chuyện chân thành đã tạo nên không khí giao thừa đặc biệt.

B13A0192

Buổi tiệc không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là dịp để tri ân, gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Các giải thưởng và kỷ niệm những người có đóng góp xuất sắc đã làm cho không khí trở nên ấm cúng và trân trọng hơn bao giờ hết.

phát biểu

Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tuấn phát biểu khai mạc buổi tiệc

Tiết mục Văn nghệ của CBCNV Công ty TNHH TM Sơn Dương

Tiết mục Văn nghệ của CBCNV Công ty TNHH TM Sơn Dương

Ông Lê Việt Hùng - Giám đốc Kinh doanh Xuất nhập khẩu Công ty TNHH TM Sơn Dương trao giải may mắn cho CBCNV

giải ba 123

Ông Lê Văn Sáu - Giám đốc Điều hành công ty TNHH TM Sơn Dương lên trao giải Ba cho CBCNV trúng giải

giải nhì

Ông Phan Hữu Kiên - Giám đốc Dự án Dương Đạt lên trao giải nhì cho CBCNV

Ông Nguyễn Đăng Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Sơn Dương trao giải Đặc biệt

Nhưng hơn hết, tiệc tất niên là dịp để mọi người hướng về tương lai. Năm 2024 đang chờ

đón chúng ta với nhiều cơ hội mới, thách thức mới và những thànhcông mới. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn và đồng hành trên con đường phía trước.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tham gia và hỗ trợ của tất cả mọi người trong buổi tiệc tất niên đầy ý nghĩa này. Cùng nhau, chúng ta đã tạo nên một kỷ niệm cuối năm đáng nhớ và sẽ tiếp tục bước vào năm mới với tinh thần lạc quan và năng động.

Chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới!

     Ngày 11/1/2020, tại nhà hàng Jade Moon, Công ty TNHH Thương Mại Sơn Dương đã tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2019. Đây vừa là dịp các thành viên công ty nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm qua và đưa ra những phương hướng hoạt động trong năm tiếp theo. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tuấn, Giám Đốc Điều Hành Dương văn Sáu, Phó Giám Đốc Điều Hành Ngô Tùng Hiệp cùng các trưởng bộ phận và cán bộ công nhân viên trong công ty.

                                       Ông Nguyễn Đăng Tuấn – Tổng giám đốc Sơn Dương phát biểu tổng kết.

                          Ông Nguyễn Đăng Tuấn – Tổng giám đốc Sơn Dương tặng hoa cho CBCNV  có sinh nhật trong tháng 1

  • Tại buổi lễ Tổng Giám Đốc Nguyễn Đăng Tuấn  đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc sau một năm làm việc, gắn bó với các thành viên và gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhân viên trong công ty .
  •      
  •        Ông Dương Văn Sáu – Giám đốc điều hành trao giải nhất cho CBCNV
  •                       Ông Nguyễn Xuân Đức – Phó giám đốc dự án trao giải nhì cho CBCNV
  •                    Ông Ngô Tùng Hiệp – Phó giám đốc điều hành trao giải ba cho CBCNV
  • Toàn thể CBCNV đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ, thưởng thức bữa tiệc tại bàn và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và sôi động, mang đến một không khí xuân, một không khí tết ấm áp. Cả công ty cùng nâng ly để tạm biệt năm 2019 và chào đón năm 2020 với nhiều thành công hơn nữa.
  • Chương trình còn mang tới cho người tham dự những giờ phút thực sự sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và những trò chơi đầy hấp dẫn do chính các nhân viên trong công ty dàn dựng và thể hiện.
  • Kết thúc lễ tổng kết cuối năm toàn thể thành viên trong công ty đoàn kết lại bên nhau trong  một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như một gia đình mà mỗi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty TNHH TM Sơn Dương lên một tầm cao mới.

                   -tin công ty-

 

Ngày 10/6/2016 vừa qua Công ty TNHH - TM Sơn Dương đã tổ chức Lễ tuyên dương, trao thưởng cho nhưng em học sinh sinh viên là còn em cán bộ công nhân viên của Công ty Sơn Dương, đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 - 2016 vừa qua. 
Hòa chung niềm vui hân hoan của các em là niềm tự hào của các bậc phụ huynh hàng ngày vẫn chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ. Góp phần đền đáp công ơn của cha mẹ, các em đã cố gắng nỗ lực trong năm học vừa qua và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và những hoạt động của trường. 
Đến dự buổi lễ có Bà Trần Mai Trang - Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH TM - Sơn Dương. Ông Dương Văn Sáu - Giám Đốc Điều Hành, Ông Phạm Ngọc Thê - Đội Trưởng Đội xe Taxi Thế Kỷ Mới cùng toàn thể cán bộ trưởng, phó phòng các ban trong công ty. 


Ngoài ra, để góp phần động viên khích lệ tinh thần của các em, Tổng giám đốc công ty TM Sơn Dương ông: Nguyễn Đăng Tuấn đã gửi lời chúc mừng, và món quà nhỏ tới các em đã đạt thành tích cao trong năm vừa qua. 
Thay mặt BGĐ xin chúc các em một mùa hè sôi động, vui tươi và bổ ích. Chúc các em năm học 2016 - 2017 sức khỏe và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa. 
Tin công ty

      Trải qua gần một năm phát triển và thử nghiệm, với đội ngủ cán bộ kỹ thuật có chuyên môn cao cùng với sự sáng tạo của Ban giám đốc. Đến nay ứng dụng đặt taxi của Thế Kỷ Mới chính thức đưa vào hoạt động.

      Ứng dụng taxi Thế Kỷ Mới đem lại sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng khi có nhu cầu đi lại. Chỉ cần vài thao tác khách hàng đã có thể đặt xe đón tại vị trí của mình. Khi mở ứng dụng khách hàng sẽ nhìn thấy xe gần với vị trí mình nhất, chạm vào xe đó khách hàng sẽ thấy được thông tin của tài xế và có thể gọi trực tiếp cho tài xế đó đến đón mình. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt xe theo ngày giờ mà không cần phải gọi điện cho tổng đài, hệ thống sẽ tự động tiếp nhận thông tin đặt xe của khách hàng và tự động điều xe đúng ngày đúng giờ. 

Xem tiếp...


  •               TAXI THẾ KỶ MỚI TRONG TOP 100 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2016 
             Vào lúc 09h30 ngày 16 tháng 07 năm 2016 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh năm 2016. Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.
            Tổ chức và doanh nghiệp có nhãn hiệu được ghi nhận trong chương trình đã được Ban tổ chức trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Nhãn hiệu nổi tiếng/nhãn hiệu cạnh tranh và được sử dụng biểu trưng này phục vụ cho quảng bá, truyền thông. 
            Thế Kỷ Mới taxi là thương hiệu nổi tiếng trong top 100 nhãn hiệu của Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ công nhận. Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 21, năm trong khuôn khổ Công ty TNHH - TM Sơn Dương do Tổng giám đốc Ông Nguyễn Đăng Tuấn lãnh đạo. Đóng trên địa bàn quận Long Biên, Thế Kỷ Mới góp phần không nhỏ cho sự phát triển văn minh đô thị hiện đại hóa Thủ Đô và nước Việt Nam. Đến nay, gần 20 năm Thế Kỷ Mới luôn đi đầu trên địa bàn Thành Phố với hình thức kinh doanh vận tải chở khách bằng xe taxi. Với phương trâm khách hàng luôn là thượng đế, Thế Kỷ Mới đã không ngừng phát triền trong những năm vừa qua, điển hình trong năm 2015 và hết quý 2 năm 2016, Thế Kỷ Mới đã phát triển vượt bậc với số lương xe tăng hơn 200 xe một năm, Phát triển thêm nhiều điểm sảnh đỗ xe phục vụ khách với nhu cầu đi lại như Times city, Royal City, Vincom, đô thị Ecopark, các sảnh viện như Thanh Nhàn, Viện Đa Khoa Đức Giang ...                                                                                                                            
    Đại diện thương hiệu Thế Kỷ Mới Ông Dương Văn Sáu - Giám đốc điều hành Công ty TNHH - TM Sơn Dương, nhận Biểu trưng và chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng top 100 Việt Nam.      
                                                         
                                                                                                                                                                                                                                                                   

        Trước nay, “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu này, đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng, Việt Nam với thương hiệu Thế Kỷ Mới. Trong tương lai, Thế Kỷ Mới phát triển thương hiệu ra các tỉnh lân cận và làm nên thương hiệu Việt mang tầm quốc tế. 

                                                                                                                                                     -Tin công ty-

Đăng Ký Lái Xe


Nhập thông tin bắt buộc tại những ô có dấu *
Họ và tên (*)
Please type your full name.
Điện thoại (*)
Invalid Input
Địa chỉ (*)
Invalid Input
Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm của bạn
E-mail
Invalid email address.
(*)

Invalid Input

Video nổi bật