Ngày 11/1/2020, tại nhà hàng Jade Moon, Công ty TNHH Thương Mại Sơn Dương đã tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2019. Đây vừa là dịp các thành viên công ty nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm qua và đưa ra những phương hướng hoạt động trong năm tiếp theo. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tuấn, Giám Đốc Điều Hành Dương văn Sáu, Phó Giám Đốc Điều Hành Ngô Tùng Hiệp cùng các trưởng bộ phận và cán bộ công nhân viên trong công ty.

                                       Ông Nguyễn Đăng Tuấn – Tổng giám đốc Sơn Dương phát biểu tổng kết.

                          Ông Nguyễn Đăng Tuấn – Tổng giám đốc Sơn Dương tặng hoa cho CBCNV  có sinh nhật trong tháng 1

  • Tại buổi lễ Tổng Giám Đốc Nguyễn Đăng Tuấn  đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc sau một năm làm việc, gắn bó với các thành viên và gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhân viên trong công ty .
  •      
  •        Ông Dương Văn Sáu – Giám đốc điều hành trao giải nhất cho CBCNV
  •                       Ông Nguyễn Xuân Đức – Phó giám đốc dự án trao giải nhì cho CBCNV
  •                    Ông Ngô Tùng Hiệp – Phó giám đốc điều hành trao giải ba cho CBCNV
  • Toàn thể CBCNV đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ, thưởng thức bữa tiệc tại bàn và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và sôi động, mang đến một không khí xuân, một không khí tết ấm áp. Cả công ty cùng nâng ly để tạm biệt năm 2019 và chào đón năm 2020 với nhiều thành công hơn nữa.
  • Chương trình còn mang tới cho người tham dự những giờ phút thực sự sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và những trò chơi đầy hấp dẫn do chính các nhân viên trong công ty dàn dựng và thể hiện.
  • Kết thúc lễ tổng kết cuối năm toàn thể thành viên trong công ty đoàn kết lại bên nhau trong  một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như một gia đình mà mỗi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty TNHH TM Sơn Dương lên một tầm cao mới.

                   -tin công ty-

 

Đăng Ký Lái Xe


Nhập thông tin bắt buộc tại những ô có dấu *
Họ và tên (*)
Please type your full name.
Điện thoại (*)
Invalid Input
Địa chỉ (*)
Invalid Input
Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm của bạn
E-mail
Invalid email address.
(*)

Invalid Input

Video nổi bật