Ngày 6/6/2015 Như thường niên cứ mỗi dịp hè về hoa phượng nở lại báo hiệu 1 mùa tan trường mùa chia tay hết cấp chia tay lớp cũ. 
Cũng như những hoạt động truyền thống khác, công ty TNHH TM Sơn Dương tổ chức trao quà và phần thưởng khích lệ và đông viên các cháu thiếu niên nhi đồng và các cháu đạt học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học vừa qua của các con em cán bộ công nhân viên trong Công ty.
Trong sự vui tươi và phấn khởi của hoạt động truyền thống, đến dự buổi trao quà còn có sự góp mặt của Bà Trần Mai Trang nguyên phó Tổng Giám Đốc Công ty thương mại Sơn Dương, đã có hoa và quà gửi tặng các cháu. Ông Dương Văn Sáu - Giám đốc điều hành Công ty,hãng taxi Thế Kỷ Mới. 


Trong buổi lễ bà Trần Mai Trang đã chúc toàn thể các cháu mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi luôn xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các cháu có một mùa hè vui tươi và bổ ích. 



Kết thúc buổi lễ trong niềm vui hân hoan, xin chân thành cảm ơn Bà Trần Mai Trang - phó Tổng giám đốc, ông Dương Văn Sáu - Giám đốc điều hành, BGĐ công ty đã tạo điều kiện tổ chức cho buổi lễ. Chúc các cháu thiếu niên nhi đồng sức khoẻ và có một mùa hè vui tươi bổ ích.

 

 

Đăng Ký Lái Xe


Nhập thông tin bắt buộc tại những ô có dấu *
Họ và tên (*)
Please type your full name.
Điện thoại (*)
Invalid Input
Địa chỉ (*)
Invalid Input
Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm của bạn
E-mail
Invalid email address.
(*)

Invalid Input

Video nổi bật